nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Landmark 81

1280
Đánh giá trang để cập nhật menu món

Check in ngay điểm đến cao nhất Sài Gòn mà không phải tốn phí tham quan – tầng 77 Landmark 81 – Nhà hàng Ussina

Nghe tiếng tăm nhà hàng Ussina đã lâu, lần này mới có dịp ghé đến. Mọi người cùng mình tham quan một số góc nhìn về nhà hàng có view bậc nhất Sài Gòn này nhé!

Cách di chuyển : Nhà hàng nằm ở tầng 77 Landmark 81. Các bạn cứ đi thẳng cổng chính khách sạn Vinpearl Luxury, sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn lên nhà hàng. Chi tiết cách di chuyển thang máy lên nhà hàng các bạn tham khao video ở cuối post để rõ hơn nhé!

Vị trí : View ở đây thì khỏi bàn rồi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao từ đây. Mặc dù không phải tầng cao nhất, nhưng vì không phải trả phí tham quan như trên Sky view 81 (hình như 800k) cháy nên độ cao như này đối với mình là xuất sắc rồi. Cảm giác bạn đứng trên mọi thứ, tầm mắt là những tầng mây trắng bồng bềnh, dưới một xíu là các toà nhà cao tầng, và mọi ở mặt đất đều như những mô hình tí hon

Món ăn: Ở đây nổi tiếng với món bò Wagyu ủ tuyết, được nhập khẩu từ vùng Niigata – Nhật Bản nên bò ngon, mềm lắm. Bò được nướng cháy xem bên ngoài, nhưng vẫn giữ được màu đỏ tươi và mọng nước bên trong; khi mang ra bàn cho khách còn được chuẩn bị cùng 2 viên đá núi lửa Phú Sĩ, bạn nào thích dùng chín hơn thì tự nướng thêm nè (các bạn tham khảo ảnh đồ ăn mình để dưới tus nhé). Tầm 10 – 15 phút thì nhân viên sẽ thay đá 1 lần. Tụi mình gọi 1 mega combo 3 loại bò (harami, lưỡi, wagyu sirloin butt) kèm xúc xích và bacon, sau đó gọi thêm các món khác (các bạn vào từng ảnh để xem mình review chảy nước miếng nha )

Đánh giá chung: 8-9/10 cho các món nhưng combo bò thì phải 10/10 đó . Nhưng mà vừa ăn vừa ngắm view ngàn thước như này nên mình cho 10/10 hết

Phục vụ: các bạn nhân viên ở đây chu đáo và chuyên nghiệp 10/10 nhé, chắc do tụi mình tới sớm nên được quan tâm.

Thời gian : Mình nghĩ đẹp nhất là các bạn nên đến vào tầm 4h hoặc 5h chiều, vừa ăn vừa ngắm được hoàng hôn từ trên cao , qua các tầng mây cực kì đỉnh. Ăn xong gọi cốc cà phê, nhâm nhi đến tối chờ thành phố lên đèn ngắm cảnh đêm từ trên cao cũng xịn sò lắm

Giá cả : vì đây là một nhà hàng 5 , thêm quả view đỉnh chóp như vậy nên giá cũng không rẻ. Tổng bill của tụi mình tầm 3 triệu chưa thuế (do vứt bill mất tiêu )

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm đáng nhớ.

Nhà hàng Ussina

tầng 77 Landmark 81

mã giới thiệu: healthgoldVẽ Tranh tường đẹpĐK giấy phép kinh doanh
0 votes, 0 avg
Created on

Hỗ trợ Start up

Vẽ tranh tường là cách decor tiết kiệm

Bạn đã biết đăng kí giấy phép KD chưa

Đọc tên người giới thiệu là khâm để được giảm giá sp

1 / 1

Chọn và ấn nút để lấy thông tin quán