Mỹ Thuật Lê Gia – Vẽ Tranh Tường Uy Tín – Giảm Giá Mùa Covid

Vẽ tranh tường hiện nay chính là xu hướng hổ trợ kinh doanh dành cho những quán cà phê, quán ăn hoặc điểm kinh doanh vui chơi khác. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích vẽ tranh tường mang lại cho bạn.

  • Tạo không gian ấn tượng cho tại điểm kinh doanh.
  • Bảo vệ bức tường lâu hơn tránh xỉn màu theo năm tháng.
  • Manh tính phong thủy tốt.

Để có một bức tranh tường đẹp và thích hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng thì Mỹ Thuật Lê Gia chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mỹ Thuật Lê Gia là công ty lớn tồn tại từ đầu 2012 cho đến nay với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Họ đã hoàn thành những dự án lớn nhỏ trong xuất bao năm và tạo uy tín lớn trong ngành Vẽ tranh tường. Ngoài ra họ còn tư vấn miễn phí dành, đem đến những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng của họ.

Những dự án lớn nhỏ tại Mỹ Thuật Lê Gia như:

Biệt Thự 100 Tỷ Tại Quận 3

Vẽ tranh tường tại Dinh thự nhà anh Bảo Anh do Mỹ Thuật Lê Gia thực hiện

Bún Đậu Mạc Văn Khoa

Những tác phẩm nghệ thuật vẽ tranh tường tại Bún Đậu Mạc Văn Khoa. Tạo nên quán sự độc đáo riêng vô cùng cuốn hút

The Couffee House

Thực hiện vẽ tranh tường cho chuỗi cửa hàng The Couffee House. Những tác phẩm nghệ thuật khẳng định thương hiệu của ông lớn. Ngoài ra tạo nên phong cách đặc biệt của quán.

Khách Sạn Sheraton Quận 1

Với đội ngủ đông đảo và chuyên nghiệp, Mỹ Thuật Lê Gia thực hiện thành công tác phẩm lớn tại Khách Sạn Sheraton Quận 1 tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Hệ Thống Cafe KING COFFEE

Những tác phẩm nghệ thuật tranh tường được Mỹ Thuật Gia Lai thực hiện tại chuỗi cữa hàng KING COFFEE. Tạo nên nét ấn tượng riêng đẹp đẻ

BIỆT THỰ SỐ 16

Cái đẹp nói lên tất cả. Vẽ tranh tường nghệ thuật siêu hấp dẫn được Mỷ Thuật Lê Gia thực hiện một cách tỉ mĩ.

Ngoài ra Công ty Mỹ Thuật Lê Gia còn thực hiện nhiều tác phẩm nghệ thuật lớn nhỏ khác trên khắp đất nước. Họ tạo nên sự tin tưởng hàng đầu dành cho khách hàng của mình trong suốt những năm qua.

Mỹ Thuật Lê Gia hiểu được những khó khăn xảy ra trong mùa dịch Covid nên thực hiện chương trình hổ trợ giảm giá 10% trên hóa đơn.

Để hưỡng ưu đải chương trình giảm giá 10% trên tổng hóa đơn có 2 cách thực hiện:

  • Cách 1: Liên lạc SDT: 0937369424 Chốt tên khách – Địa chỉ thi công để nhận hổ trợ giảm giá 10%
  • Cách 2: Nếu không liên lạc được SDT trên bạn có thể clíck vào link bên dưới để nhận mã giảm giá 10% và điền đầy đủ thông tin.